Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Hoài Đức B nhiệm kì 2023 – 2024 thành công tốt đẹp!

        Sáng chủ nhật – ngày 22/10/2023, được sự nhất trí của BTV Huyện đoàn Hoài Đức, của Chi uỷ, BGH nhà trường, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Hoài Đức B nhiệm kì 2023 – 2024 đã được tổ chức long trọng và thành công tốt đẹp.

          Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Viết Thành – Phó Bí thư Huyện đoàn Hoài Đức, thầy giáo Nguyễn Kỳ Nam – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường – cùng các thầy cô trong Chi ủy Đảng – Ban giám hiệu. Đại hội cũng được đón tiếp các vị khách quý: cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga -Phó chủ tịch Công đoàn nhà trường, có ông Dư Quốc Bảo – Phó ban đại diện và các ông bà trong BTT Hội CMHS nhà trường, các đồng chí nguyên Bí thư đoàn đang công tác tại trường, các đồng chí Bí thư Đoàn trường các đơn vị cơ sở bạn: THPT Hoài Đức A, THPT Hoài Đức C, THPT Vạn Xuân, Trung tâm GDNN_GDTX Hoài Đức, THPT Bình Minh, các đồng chí Bí thư đoàn, BTV đoàn xã An Khánh, đoàn xã La Phù, cùng 67 đại biểu đại diện cho 44 Chi đoàn – Lớp trong toàn trường.

         Tại đại hội, đồng chí Vũ Thị Thanh Loan – bí thư Đoàn trường nhiệm kì 2022- 2023 đã thông qua Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn trường nhiệm kì 2022 – 2023 và dự thảo Phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2023 – 2024.

          Đại hội đã thảo luận đóng góp ý kiến vào nội dung các báo cáo chính trị của đại hội. Đại hội đã nhận được nhiều tham luận, chia sẻ của các đại biểu đại diện Chi đoàn giáo viên, chi đoàn 11A9, chi đoàn 11A14.

    

        Đại hội cũng được nghe ý kiến phát biểu động viên, chỉ đạo và có tính chất định hướng của đồng chí Trần Viết Thành – Phó Bí thư Huyện đoàn Hoài Đức, và thầy giáo Nguyễn Kỳ Nam – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

            Đại hội đã bầu ra được BCH Đoàn trường Nhiệm kì 2023 – 2024 gồm 15 đồng chí. Và trong Hội nghị lần thứ nhất, BCH Đoàn trường cũng đã bầu ra được BTV gồm 5 đồng chí; và bầu các chức danh Bí thư và Phó bí thư. Đồng chí Vũ Thị Thanh Loan được tín nhiệm bầu vào chức danh Bí thư đoàn trường. Đồng chí Ngô Ngọc Quỳnh Anh – chi đoàn 10A8 và đồng chí Nguyễn Hương Giang – chi đoàn 11A8 được bầu vào chức danh Phó bí thư Đoàn trường nhiệm kì mới.

           Đại hội đã nhất trí thông qua một số chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kì 2023– 2024 và 100% đại biểu dự Đại hội đã nhất trí với Nghị quyết mà Đại hội đề ra.

            Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Hoài Đức B nhiệm kì 2023 – 2024 đã thành công tốt đẹp.

Một vài hình ảnh khác của Đại hội:

Người viết: Vũ Thị Thanh Loan