Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp cụm trường THPT Hà Đông – Hoài Đức năm học 2023 – 2024

        Hội thi Giáo viên giỏi là một hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của các trường THPT, được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tuyển chọn, công nhận giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, đồng thời khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học. Hội thi không chỉ nhằm mục đích tôn vinh những người thầy giỏi mà còn là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, phát triển năng lực học sinh.

        Trong các ngày 29, 30/11/2023 Cụm trường THPT Hà Đông – Hoài Đức đã diễn ra hội thi Giáo viên giỏi cấp Cụm, gồm  4 môn: Vật Lý, Hóa Học, Giáo dục thể chất, Giáo dục quốc phòng – an ninh. Hội thi được tổ chức như một ngày hội về chuyên môn, nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục các môn Vật Lý, Hóa Học, Giáo dục thể chất, Giáo dục quốc phòng – an ninh  nói riêng và các bộ môn văn hoá nói chung.

        Trường THPT Hoài Đức B tham gia hội thi cấp Cụm với cả 4 môn thi, chiều ngày 29/11/2023 cô giáo Nguyễn Thị Xuất – Giáo viên môn Giáo dục quốc phòng – an ninh của trường dự thi buổi đầu tiên tại trường THPT Quang Trung

        Sáng ngày 30/11/2023 cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Diệp – Giáo viên môn Hoá Học  dự thi môn thứ hai

        Chiều ngày 30/11/2023 cô giáo Nguyễn Thị Xuân Quỳnh – Giáo viên môn Giáo dục thể chất và cô giáo Vũ Thị Thanh Loan – giáo viên môn Vật Lý của trường đã dự thi các bộ môn còn lại:

        Trong mỗi buổi thi, BGH Nhà trường, Công đoàn và các giáo viên trong tổ bộ môn đều có mặt để “trợ giúp”, học hỏi và động viên các thầy cô.

        Chúc mừng 4 thầy cô đã hoàn thành xuất sắc phần dự thi của mình với 2 Giải Nhì bộ môn Hóa Học, Vật Lý và 2 Giải Ba cho 2 bộ môn còn lại!

                                                                                Người viết: Nguyễn Thị Xuất